ไหมกรวยละลาย

15/08/2013 10:33

    ร้อยไหมเป็นศัลยกรรมประเภทหนึ่งที่ช่วยลดปัญหาผิวพรรณหย่อนคล้อย ไม่กระชับ การร้อยไหมในอดีตถือเป็นการศัลยกรรมที่ต้องผ่าตัดเท่านั้น คนที่ต้องการจะทำศัลยกรรมด้วยวิธีนี้จึงต้องคิดหนัก แต่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องคิดหนักแล้ว เพราะมีการร้อยไหมรูปแบบใหม่ที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องกลัวว่าทำแล้วเจ็บ ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องพักฟื้นนาน ไม่ต้องกลัวว่าทำแล้วจะไม่เห็นผล นั่นคือการร้อยไหมกรวยละลาย ที่ไม่ต้องผ่าตัดให้เจ็บตัว ใช้ไหมเพียง 2-6 เส้นเท่านั้น ไม่มีอาการเจ็บระหว่างทำศัลยกรรม ทำแล้วเห็นผลทันที ไม่ต้องรอลุ้นผล ไม่ต้องพักฟื้นนาน รอแค่ข้ามคืน ก็สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้เหมือนเดิม
    ไหมกรวยละลาย หรือ Silhouette Soft เป็นนวัตกรรมการศัลยกรรมจากสหรัฐอเมริกา มีลักษณะพิเศษคือเป็นไหมกรวยชนิดแรกและชนิดเดียวที่ละลายได้ ทำให้ไม่มีสารพิษตกค้างในชั้นผิวหนัง เหมาะสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ เนื่องจากนวัตกรรมนี้คิดค้นมาเพื่อการดึงหน้าหรือยกกระชับใบหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ  นวัตกรรมนี้จึงเหมาะกับผู้ใหญ่มากกว่าไหมเกาหลีที่จะเหมาะกับวัยรุ่น ซึ่งยังมีผิวพรรณที่เต่งตึงตามธรรมชาติมากกว่า
    ไหมกรวยละลาย ผ่านการรับรองมาตรฐานของ US-FDA  หรืออย.ของประเทศสหรัฐอเมริกา และอย.ของไทย วัสดุที่ใช้ผลิตเป็นวัสดุที่แข็งแรง ยืดหยุ่นสูง สามารถปรับความตึงของใบหน้าที่ต้องการดึงได้ตามความต้องการของผู้ผ่าตัด ไหมชนิดนี้สามารถคงสภาพใบหน้าที่เรียบเนียนของเราได้นานถึง 2-3ปี